Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

6 mẫu nail chủ đề biển cả tuyệt đẹp cho các nàng du lịch ngày hè

Mùa hè luôn được coi là mùa của du lịch, mùa của biển. Những địa điểm du lịch biển luôn đông vào mỗi dịp hè đến. Mùa hè cũng là thời điểm thích hợp cho các chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè hoặc người yêu. Ngoài quần áo, trang sức, giày dép, phụ kiện, đồ trang điểm,… thì móng tay chắc chắn là điều đặc biệt được các nàng chú ý trong mỗi dịp du lịch. Hôm nay, Naily xin được giới thiệu 6 mẫu nail chủ đề biển cả tuyệt đẹp cho các nàng du lịch ngày hè.

Cứ mỗi khi cái nắng cái nóng của mùa hè kéo về là những mẫu nail chủ đề biển cả lại trở nên hot. Màu sắc thường được chọn cho những mẫu nail chủ đề biển là màu xanh dương, các màu tím nhạt, hồng nhạt, trắng. Màu xanh dương là màu của biển cả, tươi mát, tràn đầy không khí ngày hè. Những gam màu nhạt của sắc tím, sắc hồng, trắng,.. tạo cảm giác nhẹ nhàng, tượng trưng cho những sinh vật biển như sò, ốc, sao biển,.. Họa tiết được lựa chọn nhiều nhất cho mẫu nail chủ đề biển cả mùa hè năm 2019 là vỏ sò và sao biển. Ngoài ra những họa tiết khác như cát biển, phong cảnh bãi biển, ốc biển,.. cũng sẽ giúp bạn có một bộ móng nail độc đáo. Các họa tiết được tạo ra bằng nhiều cách khác nhau như đắp bột phom móng mô phỏng hình vỏ sò, vẽ gel trang trí hoặc gắn các phụ kiện hình vỏ sò hoặc sao biển. Với họa tiết cát biển hoặc phong cảnh bãi biển, thợ nail thường sử dụng nhũ vàng và xà cừ nhiều màu. Các mẫu nail chủ đề biển cả hè 2019 được yêu thích nhất thường sử dụng nền hiệu ứng ombre, cực nổi bật mà đặc sắc. Dưới đây là 6 mẫu nail chủ đề biển cả tuyệt đẹp mà Naily muốn giới thiệu cho các nàng.








Trên đây là 6 mẫu nail độc đáo và đẹp nhất mà Naily muốn gợi ý cho các nàng. Các nàng chuẩn bị đi du lịch hè, đặc biệt là du lịch tới vùng biển xanh cát trắng thì còn chần chờ gì mà không diện ngay một bộ nail biển cả cho móng của mình. Chúc mọi người chọn được mẫu nail ưng ý và có một kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình, người thân và bạn bè. Đừng quên theo dõi và ủng hộ Naily nhé!


------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học nail ở đâu giữa hàng loạt các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay thì hãy đến ngay với gia đình Nail Phương Lê. Nail Phương Lê – trung tâm đào tạo nghề Nail – Mi – Phun xăm uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm - Đính đá răng - Tẩy trắng răng 
- Địa chỉ: Số 5, ngõ 103a Kim Mã, Hà Nội 
- SĐT: 0388241986
- Tham khảo về các khóa học tại http://nailphuongle.com/cac-khoa-hoc-nail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét