Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Mẫu nail kem ốc quế mát lạnh và ngọt ngào cho mùa hè


Kem ốc quế chính là món ăn cực hấp dẫn vào những ngày hè oi bức. Hà Nội đang bước vào những đợt nóng cực gay gắt, bên cạnh thưởng thức những chiếc kem ngon tuyệt, sao bạn không thử làm ngay một bộ nail họa tiết kem ốc quế cho mình nhỉ? Hãy cùng tham khảo mẫu nail kem ốc quế mát lạnh và ngọt ngào cho mùa hè dưới đây nhé!
Bên cạnh những mẫu nail chủ đề biển, hoa quả thì các mẫu nail lấy cảm hứng từ kem thực sự là những xu hướng rất hot vào mùa hè. Nhìn bộ nail ốc quế sẽ khiến bạn cảm thấy được hạ nhiệt vào những ngày trời trong xanh không một gợn mây. Để có được một bộ nail đậm chất mùa hè như vậy, bạn có thể sử dụng những hình ảnh kem ốc quế đủ màu sắc với vỏ ốc quế màu nâu và phần kem đỏ, hồng, xanh tùy thích. Bạn có thể tạo hiệu ứng hình ảnh kem đang tan chảy hoặc những vệt trắng của sữa, sọc nâu của socola hay thêm 1 quả cherry, 1 quả dâu tây,… bên trên chiếc kem cho thêm phần sinh động. 
Hiện nay có rất nhiều mẫu nail lấy cảm hứng từ kem vô cùng sáng tạo với nhiều phong cách khác nhau. Hôm nay xin được giới thiệu mẫu nail kem ốc quế mát lạnh và ngọt ngào cho mùa hè.





Trên đây là mẫu nail kem ốc quế đẹp mắt và ấn tượng mà Naily muốn gợi ý cho các bạn trong những ngày hè này. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một mẫu nail như ý. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và hạnh phúc. 


------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học nail ở đâu giữa hàng loạt các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay thì hãy đến ngay với gia đình Nail Phương Lê. Nail Phương Lê – trung tâm đào tạo nghề Nail – Mi – Phun xăm uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm - Đính đá răng - Tẩy trắng răng 
- Địa chỉ: Số 5, ngõ 103a Kim Mã, Hà Nội 
- SĐT: 0388241986
- Fanpage: https://www.facebook.com/nailphuongle/
- Tham khảo về các khóa học tại http://nailphuongle.com/cac-khoa-hoc-nail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét