Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Những mẫu nail đắp gel ẩn hoa khô và xà cừ đẹp nhất chào năm học mới


Năm học mới đã đến, các nàng đã tìm được mẫu nail ưng ý để back to school chưa nào? Nếu vẫn chưa chọn được thì hãy tham khảo ngay những mẫu nail sử dụng phụ kiện để trang trí như đá hình, đá tròn, xừ cừ, nhũ, hoa khô,…nhé. Đặc biệt, các mẫu nail sử dụng hoa khô và xà cừ để trang trí hiện được đông đảo các tín đồ nail, đặc biệt là các bạn trẻ vô cùng yêu thích. 

Hãy cùng điểm qua một số mẫu nail đắp gel ẩn hoa khô và xà cừ đẹp nhất chào năm học mới nhé.







Hoa khô dùng để trang trí móng là những bông hoa tươi loại nhỏ sấy khô hoặc là hoa giả. Từ kiểu hoa đến màu sắc của hoa khô vô cùng đa dạng. Cũng giống hoa khô, xà cừ có rất nhiều loại khác nhau như xà cừ giấy, xà cừ đá, xà cừ miếng,… với độ dày mỏng, to nhỏ khác nhau,… Cách sử dụng hoa khô và xà cừ để trang trí tạo ra những mẫu gel ẩn phụ kiện cũng không quá khó. Trong quá trình làm phom gel, ta sẽ kết hợp trang trí ẩn hoa khô xà cừ phía dưới lớp gel. Đầu tiên ta hoàn chỉnh các bước mài móng, tạo khuôn bằng giấy hoặc nối móng tip giả dũa tạo phom nếu muốn kéo dài móng, chải liên kết gel. Sau đó ta chải một lớp gel thật mỏng. Sau đó đặt hoa khô hoặc xà cừ lên rồi đưa tay khách vào máy hơ sấy để cố định những hoa khô và xà cừ. Sau đó, ta sẽ chải thêm một lớp gel vừa đủ để phủ kín, chỉa phẳng bề mặt móng cũng như hoa khô và xà cừ rồi sấy cho lớp gel khô. Cuối cùng ta dùng máy mài hay dũa để mài phẳng mịn bề mặt móng rồi phủ bóng bảo vệ móng. Ta có thể kết hợp các loại nhũ cùng màu với xà cừ để trang trí, bằng cách đắp nhũ rồi gắp từng miếng xà cừ đặt lên lớp nhũ vừa chấm.
Trên đây là các bước cơ bản để sử dụng hoa khô và xà cừ trang trí móng. Tuy các kỹ thuật không quá khó nhưng để có thể tạo nên một bộ móng đẹp trang trí từ hoa khô và xà cừ đòi hỏi những người thợ nail cần phải hết sức sáng tạo, sử dụng hoa khô và xà cừ một cách hợp lý, không quá nhiều, không quá ít, màu sắc và kích cỡ hài hòa với móng. Cùng tham khảo thêm một số mẫu nail đắp gel ẩn hoa khô và xà cừ đẹp nhất, độc đáo và lạ mắt, được ưa chuộc nhất hiện nay nhé!






Hoa khô và xà cừ là phụ liệu sử dụng nhiều trong trang trí móng cho khách. Những mẫu nail sử dụng hoa khô và  xà cừ để trang trí thường ảo ảo lạ mắt và vô cùng độc đáo. Hy vọng những mẫu móng trên sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho các cô nàng yêu thích nail, đặc biệt là cho các nàng sắp bước vào năm học mới. 

-----------------------------------------------------------------------------------
- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm thẩm mỹ - Đính đá răng - Tẩy trắng răng chuyên nghiệp 
- Địa chỉ: Số 5, ngõ 103 Kim Mã, Hà Nội 
- Hotline: 0388241986
- Tham khảo về các khóa học tại: http://nailphuongle.com/cac-khoa-hoc-nail


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét