Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

5 mẫu nail ombre đẹp lung linh chào hè


Mẫu nail ombre được xem là một trong những xu hướng nail không bao giờ lỗi mốt. Móng nail ombre mang lại sự mới lạ và độc đáo nhờ sự chuyển dịch đậm nhạt giữa các gam màu. Các mẫu nail ombre luôn có sức hút với các tín đồ nail, đặc biệt là các bạn trẻ. Hôm nay Naily xin được giới thiệu 5 mẫu nail ombre đẹp lung linh cho mùa hè.
Mỗi khi các nàng muốn làm mới bộ nail của mình là sẽ lại đau đầu chọn màu sơn nào cho đẹp, họa tiết nào cho hợp, độc đáo. Nhắc tới độc đáo mà vẫn đầy tinh tế, đó chính là những mẫu nail ombre. Sức hấp dẫn của nail ombre chính là sự tinh tế và hòa quyện trong sự phối màu, chuyển dịch giữa đậm nhạt, sáng tối của màu sơn. Các gam màu cực hợp để sử dụng cho nail ombre vào mùa hè là các gam màu xanh ngọc, tím hồng, hồng cam hay tông paste thanh thoát, nhẹ nhàng. Hãy cùng ngắm 5 mẫu nail ombre lựa chọn cho mùa hè này nhé!








Mong rằng 5 mẫu nail ombre đẹp lung linh chào hè trên đây sẽ giúp các nàng sẽ lựa chọn được cho mình mẫu nail ưng ý. Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên sắp đến mùa chia tay mái trường có thể lựa chọn những mẫu nail ombre để tham dự các bữa tiệc liên hoan chia tay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét