Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Chia sẻ kỹ năng cùng Nail Phương Lê miễn phí PLESS – Phương Lê Nail Skill Sharing lần 21




Đến hẹn lại lên Buổi “Chia sẻ kỹ năng cùng Nail Phương Lê miễn phí PLESS – Phương Lê Nail Skill Sharing” tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 08/06/2019. 

Chia sẻ kĩ năng cùng Nail Phương Lê miễn phí PLESS - Phương Lê Nail Skill Sharing – cơ hội không chỉ dành chi các học viên của Nail Phương Lê mà các bạn ngoài nail Phương Lê cũng có thể đăng ký nhé!
Chia sẻ kĩ năng cùng Nail Phương Lê MIỄN PHÍ PLESS - Phương Lê Nail Skill Sharing lần 21 sẽ diễn ra vào thứ 7, 08/06/2019 tại Trung tâm Nail Phương Lê.

Chia sẻ kĩ năng cùng Nail Phương Lê MIỄN PHÍ PLESS - Phương Lê Nail Skill Sharing lần 21 tại Trung tâm Nail Phương Lê sẽ dạy free 5 mẫu gel kem ốc quế mát lạnh thơm ngon cho mùa hè. Chương trình học dành cho tất cả các bạn, các bạn ko phải là học viên của trung tâm vẫn có thể đăng kí học. Vì số người có giới hạn nên sẽ ưu tiên cho những bạn nào đăng kí sớm nhất, những bạn nào đăng kí thành công đến đúng giờ và chuẩn bị đồ cơ bản khi đến học nhé. Trung tâm có thể hỗ trợ một số đồ dùng cần thiết.



5 mẫu vẽ gel sẽ được dạy trong buổi chia sẻ tháng 6

- Các bạn nào đã là hội viên của Câu Lạc Bộ đã tham gia và trả bài đủ 80% các buổi chia sẻ Phương Lê Club rồi thì được hỗ trợ đồ free
- ĐC: Trung tâm Nail Phương Lê, nhà 5, ngõ 103 Kim Mã - Ba Đình - Nà Nội
- Chi tiết xin liên hệ: Ốc Nail - ĐT 0868905660; Huệ Hít- ĐT 0961676380
- Bạn nào đăng ký thì điền thông tin vào form này nhé: http://nailphuongle.vn/dangkysukien
- Những ai đăng ký sớm kịp tham dự lần này thì sẽ có trạng thái Đã xác nhận tại đây nhé, các bạn khác chưa đăng ký kịp thì mình chịu khó chờ buổi sau; http://nailphuongle.vn/danhsachthamgia
- Các bạn đã là thành viên câu lạc bộ Phương Lê Club - Chia sẻ kỹ thuật công nghệ Nail miễn phí và có logo của Nail Phương Lê rồi sẽ được ưu tiên tham dự trước!
- Trường hợp các bạn ở trạng thái Đã xác nhận được tham gia nhưng các bạn không tham dự thì các lần chia sẻ tiếp sẽ không được ưu tiên!
- Hẹn gặp các bạn vào ngày 08/06/2019 sắp tới!!!

-----------------------------------------------------------------------------------
- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm thẩm mỹ - Đính đá răng - Tẩy trắng răng chuyên nghiệp 
- Địa chỉ: Số 5, ngõ 103 Kim Mã, Hà Nội 
- Hotline: 0388241986
- Tham khảo về các khóa học tại: http://nailphuongle.com/cac-khoa-hoc-nail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét