Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

8 mẫu nail vân đá đẹp dành cho bạn gái yêu thích sự mới mẻ



Nếu bạn là một cô nàng yêu nail, cuồng nail thì chắc chắn không còn xa lạ gì với các mẫu nail đính đá, nhũ, đắp hoa bột hay vẽ gel, dán họa tiết. Bạn không ngừng thay đổi và muốn bộ nail của mình có một bộ áo mới mẻ hơn? Giới thiệu với các bạn một xu hướng nail đang cực thịnh hành hiện nay, đó chính là nail vân đá. Đây chắc chắn là một trong những gợi ý thú vị dành cho những nàng đang muốn F5 làm mới bộ nail của mình.
Hoạ tiết vân đá đủ màu sắc tạo cảm giác tươi mát và đặc biệt là mang đến năng lượng tích cực cho bạn. Trào lưu nail vân đá được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi mẫu nail vân đá mang lại cảm giác năng động, thời trang và mới lạ. Với kỹ thuật vẽ móng tay hình vân đá này, bạn sẽ có được một bộ móng tay vô cùng tinh tế, tuyệt đẹp và sang trọng. Bạn thích sự đơn giản, nhẹ nhàng có thể lựa chọn những mẫu nail vân đá đơn thuần với tông màu dịu nhẹ. Còn nếu bạn thích sự cá tính, cầu kỳ thì có thể kết hợp mẫu nail vân đá với hoa bột, đính đá hoặc sơn gel nhấn ở một vài móng để tạo ấn tượng. Hôm nay xin được giới thiệu 8 mẫu nail vân đá đẹp cho bạn gái yêu thích sự mới mẻ.










Mẫu nail vân đá chắc chắn sẽ không làm các tín đồ nail, những bạn gái yêu thích sự mới mẻ phải thất vọng. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp cho các nàng tìm được một mẫu nail vân đá phù hợp cho mùa hè này.

.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học nail ở đâu giữa hàng loạt các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay thì hãy đến ngay với gia đình Nail Phương Lê. Nail Phương Lê – trung tâm đào tạo nghề Nail – Mi – Phun xăm uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm - Đính đá răng - Tẩy trắng răng 
- Địa chỉ: Số 5, ngõ 103 Kim Mã, Hà Nội 
- SĐT: 0388241986
- Tham khảo về các khóa học tại http://nailphuongle.com/cac-khoa-hoc-nail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét