Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Những mẫu nail đính đá đẹp, đơn giản mà sang trọng



Những món phụ kiện trang trí là rất cần thiết khi trang trí móng. Có rất nhiều các loại phụ kiện khách nhau như xà cừ, các loại đá, hoa bột,… Các loại đá trang trí chính là món phụ kiện được rất nhiều các tín đồ nail yêu thích. Với kích thước và hình dáng vô cùng đa dạng, phong phú, những người thợ nail có thể tha hồ sáng tạo, trang trí những mẫu nail mới lạ, độc đáo. Những mẫu nail đính đá thường đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và bắt mắt.
Đá là một loại phụ liệu trong bộ trang trí móng, được sử dụng phổ biến trong việc phối trang trí làm nổi bật bề mặt móng nền gel. bột, sơn gel hay sơn thường. Các bạn có thể gắn đá bằng keo hoặc bằng gel gắn đá.
Cách gắn đá bằng keo: sau khi hoàn thành xong quá trình tạo phom móng với gel, bột, sơn gel, sơn thường,… ta tiếp tục với công đoạn đính đá trên mặt móng để trang trí. Ta dùng que gỗ hai đầu, bút chì thạch hoặc nhíp gắp đá gắp lấy đá, đầu tiên ta bóp, lấy và chấm một lượng keo vừa phải lên trên một mặt phẳng, dùng đầu to của que gỗ để chấm keo rồi lại cho keo lên trên bề mặt móng tại chỗ cần trang trí đá. Sau đó nhanh tay dùng đầu nhỏ còn lại của que gỗ chấm đá hoặc nhíp gắp đá rồi đặt lên vị trí vừa chấm keo. Cuối cùng là chờ cho keo se lại.
Cách gắn đá bằng gel gắn đá: đầu tiên ta sẽ dùng bút gắp gel để lấy phần gel gắn đá, tùy vào hình dáng và kích thước của các loại đá mà ta sẽ căn lượng gel cần lấy. Sau đó ta dùng bút chấm đá hoặc nhíp gắp đá lấy đá rồi đặt lên diểm vừa chải gel. Tiếp đến là đưa tay vào máy sấy UV/LED với thời gian thích hợp khoảng 1 – 2 phút. Cuối cùng để đảm bảo độ liên kết của đá được bền nhất, ta chải thêm một lần bóng gel vào sát chân đá.
Những viên đá lấp lánh tạo nên sự sang trọng, nổi bật cho bộ móng của bạn. Đá có rất nhiều loại với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau nên có thể trang trí cho nhiều phong cách khác nhau, từ dịu dàng, sang trọng đến đáng yêu, cá tính. Xin giới thiệu những mẫu nail đính đá đẹp, đơn giản mà sang trọng.












Hy vọng những mẫu móng trên sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho các cô nàng yêu thích nail F5 bộ móng để đón Tết thôi nào. 
Tham khảo cách đính đá nail, gắn đá lên móng tại: https://www.youtube.com/watch?v=_O0uETHTpRA

------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học nail ở đâu giữa hàng loạt các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay thì hãy đến ngay với gia đình Nail Phương Lê. Nail Phương Lê – trung tâm đào tạo nghề Nail – Mi – Phun xăm uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm - Đính đá răng - Tẩy trắng răng 
- Địa chỉ: Số 2A, ngõ 143 Kim Mã, Hà Nội 
- SĐT: 0388241986
- Tham khảo về các khóa học tại http://nailphuongle.com/cac-khoa-hoc-nail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét