Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Mê mẩn trước những mẫu nail đẹp, đơn giản nhưng vẫn lung linh


Với những tín đồ nail thì việc cập nhật những mẫu mới để thay đổi, F5 cho bộ móng của mình là điều không thể thiếu. Năm 2018, những mẫu nail đơn giản mà vẫn lung ling vô cùng được ưa chuộc. Thay vì những bộ móng đơn điệu sơn full màu cả móng, không họa tiết, chỉ cần một chút sáng tạo là chúng ta đã có ngay một bộ móng tuyệt đẹp. Vẫn là những bộ naill sơn full móng đơn giản, nhẹ nhàng, chỉ cần chấm phá một vài móng khác lạ trên cả bộ móng là một bộ nail lung linh ra đời. Những mẫu nail đơn giản những vẫn lung linh này cực hợp với các cô nàng yêu thích những mẫu naiil đơn giản, nhẹ nhàng. Những màu pastel dịu nhẹ cực hợp với những mẫu nail đơn giản những vẫn lung linh này. Chúng phù hợp với tất cả các phom móng: từ móng vuông, móng nhọn, móng dáng tròn hay dáng bầu đều phù hợp. Hãy cùng điểm qua những mẫu nâil đơn giản những vẫn lung linh được các cô nàng cực mê mẩn thời gian qua nhé!







Quá xinh, quá lung linh phải không nào? Nhanh tay ring ngay bộ nail dịu nhẹ, đơn giản nhưng vẫn lung linh này cho mùa đông bớt lạnh thôi nào. Chúc các nàng lựa chọn được bộ móng đẹp và ưng ý nhé!

Nguồn: http://naily.vn/blog/1021-me-man-truoc-nhung-mau-nail-dep-don-gian-nhung-van-lung-linh

------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học nail ở đâu giữa hàng loạt các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay thì hãy đến ngay với gia đình Nail Phương Lê. Nail Phương Lê – trung tâm đào tạo nghề Nail – Mi – Phun xăm uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm - Đính đá răng - Tẩy trắng răng
- Địa chỉ: Số 2A, ngõ 143 Kim Mã, Hà Nội
- SĐT: 0388241986
- Fanpage: https://www.facebook.com/nailphuongle/
- Tham khảo về các khóa học tại http://nailphuongle.com/cac-khoa-hoc-nail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét