Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Làm thế nào để có được bộ móng tay vừa khỏa, vừa đẹp và bền

Các em đang học nghề nail chuyên nghiệp, và trong quá trình học , quá trình làm nghề các e thấy kỹ thuật nào là quan trọng nhất
Sau đây là chia sẻ của bản thân cô giáo, từng là thợ, từng là giáo viên dạy rất nhiều các bạn học viên mở tiệm và đi nước ngoài, có những quan điểm như sau
Tất cả các bộ môn đều rất quan trọng, bởi khi xác định làm nghề nail, không nhiều thì thi thoảng bạn cũng gặp khách muốn làm các kỹ thuật mà bạn không chuyên, khi đó bạn không làm được, hay không làm khách hàng hài lòng thì có thể bạn sẽ mất đi 1 khách vip, khách hàng làm dịch vụ không chuyên của bạn đang là khách có mối quan hệ rộng, họ có thể giới thiệu cho bạn rất nhiều khách hàng nữa. Vậy bạn nghĩ sao nếu không hoàn thiện kỹ thuật mà bạn nghĩ mình sẽ không áp dụng trong tiệm của bạn .
Tiếp theo bạn đăng tin dạy nghề nhưng 1 trong các kỹ thuật trong nghề nail bạn chưa tự tin, vậy sao có thể chia sẻ hết mình cho học viên của mình.
Tiếp theo bạn nghĩ bạn là một người thợ nhặt da giỏi, sơn đẹp, đắp gel đẹp, đông khách nhưng kiến thức về bảo vệ sức khoẻ của móng bạn chưa nắm rõ, hàng ngày bạn vẫn mài các lớp móng thật của khách cho tới khi họ nhận ra móng của họ đã mỏng đến sát thịt, vậy bạn đã thực sự trở thành ngừơi có kiến thức toàn diện về nail trong khi cả xã hội đặt vấn đề sức khoẻ con người lên hàng đầu.
Chính vì thế tôi và những người làm nail chuyên nghiệp đã quay trở lại vấn đề làm thế nào để khách hàng có được bộ móng tay đẹp, móng khoẻ, bền.
Sang tuần mới, thứ 3 ngày 14.3 sẽ có 1 buổi chia sẻ những điều còn trăn trở , chia sẻ với các bạn học viên học ca sáng vấn đề sức khoẻ móng, ngày 15.3 sẽ có buổi chia sẻ với các bạn học ca chiều.
Buổi học sẽ mang tính chất chơi và học, học mà vui, học và trao đổi trực tiếp trong quá trình học.
Các bạn học viên chú ý đi học đầy đủ nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét