Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Mẫu nail đẹp, thanh lịch và lạ mắt cho mùa thu 2019 kết hợp giữa cồn loang và stick



Lấy ý tưởng từ màu vàng mùa thu, bộ sưu tập nail đẹp, thanh lịch và lạ mắt cho mùa thu kết hợp cồn loang và stick chắc chắn sẽ khiến những tín đồ nail mê mệt. Cồn loang là sản phẩm có ứng dụng cao và cực dễ làm nên được các tiệm nail sử dụng cực nhiều.
Sự yêu thích của các mẫu nail vân đá, các mẫu nail làm từ cồn loang ngày càng được yêu thích. Không giống như các mẫu nail đính đá, nhũ, đắp hoa bộ,... mẫu nail làm từ cồn loang luôn mang tới cảm giác mới lạ và mới mẻ. Lấy cảm hứng từ sắc vàng của mùa thu cùng một set cồn loang mấy em stick mà design ra được bao nhiêu là mẫu móng xinh, đẹp và lạ mắt. Stick thì lại vô cùng đa dạng và dễ kết hợp. Cồn loang làm vân đá cẩm thạch thì nhanh trong vòng một nốt nhạc. Cùng nhìn ngắm bộ sưu tập mẫu nail đẹp dành cho mùa thu nhé. 





Trên đây là bộ sưu tập mẫu nail đẹp, thanh lịch và lạ mắt cho mùa thu kết hợp cồn loang và stick mà Naily muốn giới thiệu tới các bạn. Chắc chắn những mẫu nail cồn loang sẽ trở thành hot trend mùa thu năm 2019. Hy vọng những mẫu nail đẹp kết hợp cồn loang và stick trên đây sẽ giúp các nàng có được ý tưởng nail xinh xắn cho đón mùa thu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét