Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Mẫu nail vẽ thư pháp và cọ bản của học viên Nail Phương Lê



Bộ môn vẽ là một trong những bộ môn bạn sẽ được học khi đăng ký khóa học Nail chuyên nghiệp tổng hợp tại Nail Phương Lê. Ngoài ra Nail Phương Lê cũng có các khóa học vẽ lẻ dành cho những bạn cho nhu cầu. Bộ môn vẽ được ứng dụng cả sang gel để vẽ gel, trang trí lên các tác phẩm của bộ môn bột. Chính vì vậy mà vẽ là một trong những kỹ thuật vô cùng cần thiết và quan trọng. Trong bộ môn vẽ có rất nhiều các kỹ thuật khác nhau từ màu nước, sơn thường, vẽ gel,.. dùng rất nhiều các loại cọ từ cọ thư pháp, cọ râu, cọ nét, cọ bản tròn, cọ bản xéo cơ bản,… Sự đa dạng đó tạo nên sự phong phú cho các mẫu vẽ nail. Sự sáng tạo trong nail nói chung và trong vẽ nail nói riêng là không có giới hạn.
Cọ thư pháp và cọ bản là 2 loại cọ mà học viên sẽ được học và thực hành kỹ trong bộ môn vẽ. Đây là bài thực hành cọ thư pháp và cọ bản của học viên Nguyễn Thị Giang, mã học viên 1394 – học viên của Nail Phương Lê.




Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học nail ở đâu giữa hàng loạt các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay thì hãy đến ngay với gia đình Nail Phương Lê. Nail Phương Lê – trung tâm đào tạo nghề Nail – Mi – Phun xăm uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm - Đính đá răng - Tẩy trắng răng 
Địa chỉ: Số 2A, ngõ 143 Kim Mã, Hà Nội 
SĐT: 0388241986
Tham khảo về các khóa học tại http://nailphuongle.com/cac-khoa-hoc-nail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét