Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Những mẫu nail chân đẹp, hot nhất đầu năm 2019


Nail là một trong những ngành dịch vụ hot hiện nay. Không chỉ chú tâm đến việc làm đẹp da, tóc, quần áo, phụ kiện mà chị em hiện nay còn rất chăm chút cho bộ móng của mình. Tuy nhiên nhiều chị em chỉ chú trọng chăm chút cho móng tay mà quên mất đi bộ móng chân của mình. Móng chân thường khó tạo kiểu hơn và ít được chú ý hơn nên có lẽ các nàng thường bỏ quên bộ móng chân của mình. Chị em đừng xem nhẹ bộ móng chân của mình nhé vì vẻ đẹp của móng chân cũng vô cùng quan trọng. Những bộ móng nail đẹp sẽ là cứu cánh nếu bạn có một bộ móng chân ngắn, thô và không được đẹp lắm. Chỉ cần khoác lên một bộ cánh mới, bạn sẽ tự tin khoe đôi chân của mình, đặc biệt là với những cô nàng điệu đà thường xuyên sử dụng dép cao gót. Dưới đây là một vài mẫu nail chân đẹp, hot nhất năm 2019. Các xu hướng hoa bột, kẻ sọc, đính đá,… vẫn đang được giới trẻ vô cùng yêu thích. Cùng ngắm nghía các mẫu nail chân siêu đẹp này nhé!










Một bộ nail chân đẹp vừa tôn quần áo, giày dép vừa giúp bạn đẹp hơn, cá tính và thời trang hơn. Còn chần chờ gì mà không đổi gió cho bộ nail chân của bạn để chào hè ngay thôi nào.


------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học nail ở đâu giữa hàng loạt các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay thì hãy đến ngay với gia đình Nail Phương Lê. Nail Phương Lê – trung tâm đào tạo nghề Nail – Mi – Phun xăm uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm - Đính đá răng - Tẩy trắng răng 
- Địa chỉ: Số 2A, ngõ 143 Kim Mã, Hà Nội 
- SĐT: 0388241986
- Tham khảo về các khóa học tại http://nailphuongle.com/cac-khoa-hoc-nail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét