Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

10 mẫu nail đắp bột kết hợp đính đá đẹp lung linh




Cũng như rất nhiều những ngành nghề khác, nghề nail đòi hỏi người thợ nail phải vô cùng sáng tạo. Hầu hết các thợ nail đều nắm bắt được những kỹ thuật nail cơ bản như vẽ, gel, bột,…. Tuy nhiên để khách không bị nhàm chán quanh những mẫu nail cũ kỹ thì đòi hỏi người thợ phải sáng tạo không ngừng. Nếu bạn đang cạn kiệt ý tưởng nail thì đừng lo lắng, giới thiệu với các bạn 10 mẫu nail đắp bột kết hợp với đính đá đẹp lung linh.
Những mẫu nail đắp bột đặc biệt là hoa bột và búp bê bột là những mẫu nail được các nàng vô cùng ưa thích. Nếu bạn là một tín đồ nail thì chắc chắn đã từng thử qua mẫu nail hoa bột. Những mẫu nail đắp bột, nhất là những mẫu nail đắp bột nổi sẽ thường tạo cảm giác vướng, khó khăn khi hoạt động. Để khắc phục điều này, các mẫu nail đắp bột hiện nay đã được tối giản và được làm rất nhỏ nhắn, xinh xắn. Nếu làm cả bộ nail với tất cả các móng đều đắp bột cũng sẽ tạo cảm giác rối và nặng móng. Chính vì vậy các bạn không nên đắp bột tất cả các móng mà chỉ nên điểm các họa tiết đắp bột cả một vài móng. Một trong những xu hướng nail hiện nay chính là kết hợp nhiều kỹ thuật trong một bộ móng. Không bị đơn điệu và nhàm chán với những bộ móng vẽ hay đắp bột cả bàn, những mẫu nail kết hợp nhiều kỹ thuật như đắp bột, đính đá, vẽ,… đang vô cùng hot. 










------------------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học nail ở đâu giữa hàng loạt các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay thì hãy đến ngay với gia đình Nail Phương Lê. Nail Phương Lê – trung tâm đào tạo nghề Nail – Mi – Phun xăm uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm - Đính đá răng - Tẩy trắng răng 
- Địa chỉ: Số 2A, ngõ 143 Kim Mã, Hà Nội 
- SĐT: 0388241986
- Tham khảo về các khóa học tại http://nailphuongle.com/cac-khoa-hoc-nail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét