Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

7 mẫu nail đẹp hot nhất mùa đông 2018


Làm đẹp là chuyện của bốn mùa, mùa nào các chị em cũng phải lung linh, xinh đẹp. Những ngày cuối năm  lạnh lẽo, các chị em cũng không được bỏ bê bản thân nhé. Đặc bệt là khi Noel và Tết Tây đang sắp đến, các nàng hãy mau F5 bộ móng để đi chơi thôi nào. Hãy cùng Naily tìm hiểu những mẫu nail đẹp hot nhất mùa đông 2018.
Tháng 12 đến, khi Giáng sinh cận kề cũng chính là thời điểm được xem là lạnh nhất trong nhất. Chính vì thế mà những màu  nail có tông màu nóng luôn được ưu tiên hơn cả. Những màu  nail hot nhất mùa đông 2018 chính là màu đỏ, màu cam đất và màu nâu cam. Độ hot của màu nail đỏ là không thể bàn cãi được. Màu đỏ và màu trắng của tuyết chính là màu tượng trưng cho Giáng sinh. Đây cũng là lý do mà cứ đến tháng 12 hàng năm là màu nail đỏ chắc chắn sẽ lên ngôi. Với những nàng muốn đổi gió, thì thay vì chọn những mẫu nail đỏ, có thể chọn những mẫu nail nâu cam, cam  đất. 2 màu  nail này cực hot trong màu đông năm nay vì tôn da, vừa có thể tạo nên những mẫu nail dịu dàng cũng có thể tạo nên những mẫu nail cá tính, nổi bật. Những màu  này lên móng cũng đẹp và lung linh không kém những mẫu nail màu đỏ. Để trở nên nổi bật trong mùa đông, ngoài việc lựa chọn những gam màu nóng, các nàng cũng nên lựa chọn các mẫu nail đính đá, búp bê bột hoặc hoa bột. Những mẫu nail có họa tiết chủ đề Noel như bông tuyết trắng, người tuyết, tuần lộc,.. chắc chắn không thể thiếu trong bộ sưu tập những mẫu nail hot dành cho mùa đông. Hãy cùng Naily.vn điểm qua 7 mẫu nail đẹp hot nhất mùa đông 2018 nhé!









Với 7 mẫu nail đẹp hot nhất màu đông 2018 trên đây, hy vọng các nàng sẽ lựa chọn cho mình mẫu móng ưng ý để xinh đẹp đón mùa đông, đón Noel và giao thừa. Thường xuyên ghé thăm Nialy.vn để cập nhật những xu hướng nail, những mẫu nail hot nhất hiện nay nhé!

Nguồn: http://naily.vn/blog/1027-7-mau-nail-dep-hot-nhat-mua-dong-2018

------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học nail ở đâu giữa hàng loạt các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay thì hãy đến ngay với gia đình Nail Phương Lê. Nail Phương Lê – trung tâm đào tạo nghề Nail – Mi – Phun xăm uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

- Đào Tạo nghề: Nail - Mi - Phun Xăm - Đính đá răng - Tẩy trắng răng
- Địa chỉ: Số 2A, ngõ 143 Kim Mã, Hà Nội
- SĐT: 0388241986
- Fanpage: https://www.facebook.com/nailphuongle/
- Tham khảo về các khóa học tại http://nailphuongle.com/cac-khoa-hoc-nail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét