Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Công việc hiện tại có phải niềm mơ ước của bạn???

Nếu bạn đang mơ ước lựa chọn nghề Nail trong tương lai thì những chia sẻ sau đây có thể giúp bạn thêm phần vững tin hơn.
Bởi tại Nail Phương Lê, tỉ lệ học viên học nghề Nail để sang các nước Châu Âu làm việc rất cao, trong đó có những bạn đi nước ngoài định cư, đi học đại học, cao học. Có những bạn xuất phát điểm khi đang là giáo viên tại trường tiểu học, cao đẳng..., nhân viên ngân hàng, có người từng công tác tại các cơ quan nhà nước.
Tại Việt Nam, trên các tuyến phố từ thủ đô tới thành thị, ngày một nhiều các tiệm Nail độc lập. Trước đây Nail đơn giản là nhặt da sửa móng , một dịch vụ phụ thu tại các tiệm tóc, nhưng nay bạn thấy sự hiện diện của rất nhiều tiệm Nail với dịch vụ chăm sóc móng đúng nghĩa từ nhặt da, massage tay chân, sơn và trang trí móng cao cấp.
Trong quá tình đào tạo nghề của Nail Phương Lê, chúng tôi đã có cơ hội chứng kiến sự thay đổi từ chính các học viên của mình. Từ những ngày đầu các bạn đăng kí học với vô vàn sự đắn đo, đến nay đa số các bạn học viên đến đăng kí học với mong muốn học để mở tiệm, học để đi làm, học để có thể thoả mãn niềm đam mê với nghề. Mọi nhu cầu học đều có, nhưng đúng nghĩa nhất đó chính là sự chuyển mình của thời cuộc.
Nghề Nail giờ đã là nghề hot tại các nước trên thế giới, tự hào khi đã có người Việt trở thành tỷ phú ngành Nail, đó cũng là động lực để đội ngũ nhân viên, giáo viên Nail Phương Lê luôn học hỏi và quyết tâm xây dựng hệ thống đào tạo nghề chuẩn từ quy trình đào tạo nghề đến quản lý hồ sơ học viên, phát triển dự án hỗ trợ học viên khởi nghiệp, đào tạo kỹ năng phát triển cửa hàng.
Cùng Nail Phương Lê biến ước mơ trở thành hiện thực, làm giàu từ chính sự chân thành và lòng quyết tâm, mơ ước của bạn sẽ một ngày chạm tới thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét