Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Hệ thống quản lí đào tạo online tại trung tâm Nail Phương Lê

Hồ sơ cựu học viên: Phạm Hồng Thương , mã học viên 768, đã tham gia khoá học Nail chuyên nghiệp năm 2017 , ngày nhập học 16-02-2017 đến ngày 26-04-2017 với quy trình quản lý đào tạo online hiện đại nhất, chỉ có tại Nail Phương Lê.
Khi gia tham gia khóa học tại trung tâm, Thương được cấp thẻ học viên và mã học viên: 768
Trong quá trình tham gia khoá học e đã tích luỹ được hơn 255 giờ học thông qua hệ thống tích số giờ học tự động bằng thẻ học viên.
Với hệ thống online giáo viên và học viên có thể tiết kiệm được khối thời gian khổng lồ, giáo viên không cần điểm danh hằng ngày gọi tên từng người một, với thẻ học viên bạn chỉ cần check khi đến lớp và khi ra về.
Và học viên có thể tự check số giờ mình học, chủ động tích số giờ học để đảm bảo chất lượng học tập, đảm bảo đủ điều kiện được xét duyệt khi cấp chứng chỉ.
Ngoài ra, hệ thống còn có điểm mạnh là lưu giữ toàn bộ bài thực hành trong quá trình học: bài thực hành bộ môn vẽ, bột, gel, bài thực hành cuối khóa, 10 bài thực hành trên mẫu của từng học viên trên hồ sơ online của học viên.
Khi ở nhà, Thương vẫn có thể nộp bài tập thông qua PLApp, một ứng dụng của Nail Phương Lê, đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng về Nail tại Việt Nam và ứng dụng về Nail thứ 5 trên toàn thế giới.
Ở bất cứ nơi đâu người nhà, bạn bè của em cũng có thể theo dõi quá trình học tập của em bằng cách truy cập vào PLApp và cập nhật mã học viên hoặc các thông tin cá nhân của em một cách khách quan nhất.
Chính vì vậy, Nail Phương Lê tự hào là trung tâm đào tạo nghề Nail Uy tín và chuyên nghiệp, quy trình quản lý đào tạo hiện đại, thể hiện được chất lượng của từng học viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét