Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Bạn có thể làm ra những bộ móng đẹp ở thời điểm hiện tại, nhưng không có nghĩa bạn sẽ luôn làm ra những bộ móng đẹp trong tương lai.

Bạn có thể làm ra những bộ móng đẹp ở thời điểm hiện tại, nhưng không có nghĩa bạn sẽ luôn làm ra những bộ móng đẹp trong tương lai.
Bạn của ngày nay khác với bạn của những năm trước cũng là điều dễ hiểu. Đi lên hay tụt lùi đó là sự cố gắng của chính chúng ta.
Người thợ mà bạn luôn cho rằng họ chưa giỏi thì sang năm họ giỏi hơn bạn cũng không phải là điều bất ngờ.
Tại sao ở Nail Phương Lê , có rất nhiều học viên họ từng là chủ tiệm nail 5 đến 10 năm họ vẫn tới đăng kí học khoá Nail chuyên nghiệp, không phải vì họ không giỏi các bạn ạ, họ có rất nhiều kinh nghiệm, nhưng họ đi học thêm những cái mới, học để trải nghiệm kiến thức về Nail hiện nay đã nâng cao hơn so với 5 đến 10 năm trước rất nhiều, không cần quảng cáo, không cần giới thiệu, vì chính sự đam mê của họ với nghề , họ nhận ra có những sự thay đổi đó, và họ đến với chúng tôi.
Trong quá trình dạy cũng có rất nhiều học viên đã từng học ở những nơi đào tạo nghề khác, họ tới học thêm tại Nail Phương Lê, không phải họ không học được gì tại nơi trước đó, mà cũng đơn giản là họ vẫn muốn thoả mãn đc những kiến thức vô tận của nghề Nail.
Tưởng như có giới hạn, nhưng luôn luôn là vô hạn, " học, học nữa , học mãi ". Điều quan trọng là bạn đã nhận ra được một giá trị vô giá nào đó trong vô vàn những giá trị mà có thể bạn sẽ được nhận trong tương lai.
Dù bạn là học viên hay không phải là học viên tại Nail Phương Lê , bạn vẫn có thể truy cập vào kênh tivi chia sẻ miễn phí hàng trăm video về Nail.
http://nailphuongle.tv
Sdt:01688241986.
Hotline:19002135.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét