Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Chia sẻ về học nghề nail: Bạn có thể bị khuyết tật về cơ thể, nhưng đừng để khuyết tật về tâm hồn

Hôm nay 20/11/2016, Nail Phương Lê mới bước sang năm thứ 2 từ khi bắt đầu xây dựng và phát triển, các cô giáo trẻ trung và tài giỏi của trung tâm bắt đầu đón lần kỷ niệm thứ 2, ban quản lý trung tâm rất tự hào về đội ngũ giáo viên cũng như nhân sự toàn hệ thống, mọi người đã khẳng định được bản lĩnh và sự giỏi giang của mỗi người khi còn rất trẻ. Khi mang trong mình công việc cao cả và đáng trân trọng, chúng tôi sẽ còn tạo ra cơ hội nghề nghiệp cho rất nhiều người, đặc biệt, chúng tôi sẽ còn tiếp tục hỗ trợ sâu và rộng hơn tới cộng đồng những người khuyết tật, có nhiều mục tiêu đẹp đẽ trong việc làm này, nhưng trong số các mục tiêu đó, chúng tôi muốn khẳng định rằng, chúng tôi tự tin và đủ năng lực để đào tạo thành nghề cho cả những con người thiệt thòi, khó khăn nhất, đặc biệt là cả những người bị khuyết tật về cơ thể, và tiện đây chúng tôi cũng muốn nói rằng: "Chúng tôi cũng không có ý định cố gắng làm hài lòng với những người có tâm hồn khuyết tật!" Vì vậy ai đam mê và sẵn sàng cố gắng, hãy đến với chúng tôi, ai chưa thực sự hiểu chúng tôi, chúng tôi rất cảm ơn và cảm thấy may mắn khi chúng tôi không là lựa chọn của các bạn!

http://nailphuongle.com/blog/831-hoc-nghe-nail-ban-co-the-bi-khuyet-tat-ve-co-the-nhung-dung-de-khuy-tat-ve-tam-hon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét